Tuesday, June 13, 2006

ทดลองพยากรณ์ผลฟุตบอลโลก ด้วย ยูเรเนียน # 3

ตอนเช้าตื่นขึ้นมาด้วยอารมณ์แจ่มใสสุดๆ เพราะว่าเมื่อคืนทำนายผิดเกลี้ยง แต่ได้ความรู้เพียบ เพราะนั่งดูทั้งบอล และดวงของแต่ละทีมพร้อมกัน ทำให้รู้ว่าตอนพยากรณ์นั้น ดูไว้หยาบมาก และไม่ใช้ข้อมูลดาวให้ครบ พอจะจับความหมายดาวได้บ้างแล้ว
พงษ์พันธ์ ขนาดไปมาเลย์ยังอุตสาห์ไปลงคำพยากรณ์บอลโลกไว้ที่เวปคุณโรจน์อีก แถมทายถูกหลายคู่ซะด้วย

วันนี้ไปเที่ยวที่เชียงรายกันทั้งครอบครัว ได้มีโอกาศไปดูเพดานแผนที่ดาวที่ตำหนักดอยตุง ซึ่งอาจาร์ยอารี สวัสดี ได้ออกแบบไว้ ต้องบอกว่างดงามกว่าที่อาจาร์ยเล่าให้ฟังเสียอีก ไม่สามารถทายรูปมาให้น้องๆ เพื่อนๆได้ชมได้ เพราะเขาห้ามถ่ายรูปภายในพระตำหนัก คราวหน้าต้องขอรูปจากอาจาร์ยอารีให้ได้

วันนี้กลับมาไม่ทันคู่แรก พยากรณ์ไปก็เหมือนหวยออก เลยเอาคำทำนายของพงษ์พันธ์มาให้ดูแล้วกัน


"คู่แรก Australia vs Japan เมอริเดียนและลัคนาของออสซี่เพิ่งผ่านพฤหัสและศุกร์ (มุม 45) มา ส่วนเมอริเดียนของญี่ปุ่นเจอเสาร์ครับ จึงทายว่า Australia ชนะครับ
คู่ที่ 2 USA vs Czech ดูยากครับ เพราะตำแหน่งเมอริเดียนของ Czech จะใกล้กับเมอริเดียนและลัคนาของ USA (ในจาน 90) มาก ส่วนลัคนาของ Czech ก็ทำมุมไม่ชัดเจนนัก แต่ขอทายว่า เสมอกันครับ
คู่ที่ 3 Italy vs Ghana ลัคนาอิตาลีทำมุม 22.5 กับศุกร์ เมอริเดียนก็เพิ่งผ่านศุกร์มา ส่วนกานา เมอริเดียนเจออังคาร และลัคนาทำมุม 22.5 กับเสาร์ จึงทายว่า อิตาลีจะชนะกานา"


คราวนี้มาดูของเซียนลัทบ้าง

คู่แรก ได้รายละเอียดเหมือนเหมือน พันธ์ เปี้ยบ (ที่สำคัญญี่ปุ่นเจอเสาร์ชัดเจนมาก)

คู่สอง USA Mc=Ac=Ve แต่ Czech Mc = Kr ปกติตามเดิมจะทายว่าเสมอ แต่ก็ผิดเพราะ Kronos มา 2 ครั้งแล้ว (ตัวอย่าง Mexico vs Iran) คราวนี้จึงให้น้ำหนัก kronos มากขึ้น
ให้ Czech ชนะครับ 1:0 (ของจริง Czech ชนะ 3:0)

คู่สาม Ghana > Asc = Ur = 22.5 Mo =22.5 -Sa >>อยู่ในสภาพที่น่าตื่นเต้น เครียด มีอารมณ์เศร้า เป็นทุกข์ Mc = Ma = 22.5 -Ad กิจกรรมที่ถูกจำกัด แต่ที่พบในนัดก่อน As หรือ Mc = Ma มักจะเป็นการรุกมากกว่า สรุปว่าไล่บี้แต่แพ้
Italy > Asc = Va = Ap = 22.5 Ve = 22.5 No = 22.5Kr ดีทั้งนั้นเลย รวมทั้ง Mc = -Pl ก็ยังดีอยู่
สรุปคือกานา ไล่บี้อิตาลีอย่างสุดมันครับ แต่สุดท้ายน่าจะ Italy ชนะ 2:1 ประมาณอิตาลีนำ กาน่าตีเสมอ สุดท้ายอิตาลีวินอย่างฉิวเฉียด (นิยายจริงๆ)

No comments: