Tuesday, November 18, 2008

เสี่ยยักษ์ นี้คนยุดยา ต่อไปจะมีเสี่ยแดง ไหมหน่อ

ด้วยไอเดียบรรเจิดชั่วครู ผมจึงปั้นเรื่องสนุกๆ เพื่อแซวพี่แดงในกลุ่มเทรด AFET ไปว่าอนาคต แกอาจจะเป็นเสี่ยใหญ่ เพราะว่าแกเป็นคนอยุธยา เหมือนกับเสี่ยยักษ์ ฮาๆๆ ไม่รู้เกี่ยวกันไหม รู้แต่ว่ากลุ่มเราเฮงครับพี่น้อง

DSCF4449 “เสี่ยแดงกล่าวต่อไปว่า ในสมัยที่เริ่มต้นแรก...นั้นผมเกเรมาก เสียมาตลอด แต่มีจุดหักเห หลังจากเข้าร่วมกับกลุ่มเทรด AFET ลุงโฉลก ทำให้รู้ว่า แท้จริงแล้วระบบที่ตนเองใช้เทรดอยู่นั้น คือ แหกกฏ นั้นเอง

โชคดีที่แม้ว่าแหกกฏไป ก็ยังพอได้กำไรอยู่บ้าง จนกระทั้งรู้ซึ้งถึงพลังของระบบ.... เสี่ยแดงกล่าวต่อด้วยน้ำเสียงชื่นชม กลยุทธ์เคล็ดลับของตน ตอนนั้นผมลืม attach สูตรครับ เลยไม่เห็นเว่าเมื่อไร เขียว เมื่อไรแดง ประกอบกับชะตากรรมรังแกคอมพิวเตอร์เสียด้วย เพราะไวรัสกิน ต้องลงโปรแกรมใหม่หมด แต่ก็ดันลืมขอสูตรมาอีก สุดท้ายค้นเจอสูตรลับไม้ตายประจำทีม ซึ่งขออนุญาติไม่เปิดเผยในที่นี้นะครับ เพราะเกรงว่าจะด้วยหลักการซับซ้อนนี้ คนทั่วไปอาจจะไม่เข้าใจ

ปัจจุบัน เสี่ยแดงเป็นเจ้าของโรงงานผลิดยางรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ มีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านบาท เสี่ยแดงกล่าวว่าจุดที่ทำให้เปิดโรงงานผลิตยางรถยนต์นี้ ก็เพราะว่าตอนนั้นเปิด long ยาง AFET ไว้ แล้วคอมเจ้งครับ ปิดสถานะไม่ทัน เลยต้องรับซื้อยางไว้ทั้่งหมด แจกให้คนในกลุ่ม AFET แล้วก็ยังเหลือ เลยหันมาผลิดยางรถยนต์แทน...และยังติดตลกว่า นี้ดีนะที่ข้าวไม่มีการส่งมอบจริง ไม่งั้นทำข้าวถุงขายด้วย …..”

อีก 5 ปีเราจะเห็นบทความนี้ในหน้าธุรกิจ ของหนังสือพิมพ์ชั้นนำครับ พี่ๆๆ

No comments: