Sunday, November 19, 2006

www.horauranian.com เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2549 ที่ผ่านมาเป็นวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเวปไซต์ http://www.horauranian.com/ ซึ่งได้ร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่ม webmaster รวมทั้งรับผิดชอบเขียนบทความลงเวปไซต์นี้ด้วย

จริงๆแล้วจะต้องมีบทความหนึ่งที่ได้รับมอบหมายให้เขียนเป็นประจำทุกเดือน ลงในเวปไซต์ด้วย คือ บทความทำนายทายทัก ส่วนของ “ดูดวง รายเดือน” แต่ขัดข้องทางเทคนิคจึงทำให้ไม่สามารถปั่นบทความประจำวันที่ 22/10/49-21/11/49 ได้ทัน ซึ่งสาเหตุหลัก ก็คือ เขียนพยากรณ์ไม่ออก พยายามนั่งแกะคำพยากรณ์ของ อ.วิโรจน์ ที่พยากรณ์ไว้สำหรับ ไตรมาส 4 ปี 49 บอกได้คำเดียวว่างงครับ คำพยากรณ์ของอาจาร์ย ชั้นสูงสุดๆ ผสมความหมายดาว เรือน จนตามไม่ทัน

ลองเปลี่ยนวิธีการใหม่ เริ่มตั้งต้นจากเลคเชอร์เดิมที่เรียน ไล่วิธีการ อ่านดาว อ่านเรือน ไปที่ละขั้น คราวนี้พอไปได้แฮะ แม้ว่ากระท่อนกระแท่น แต่ก็ออกคำพยากรณ์ไปได้เรื่อย อย่างไรก็ตาม ไม่สามารถเขียนให้จบได้ก่อนวันเปิดตัวของเวปไซต์อยู่ดี และอีกประการหนึ่งคือ อีกไม่กี่วันก็จะต้องเริ่มสำหรับเดือนใหม่อีกแล้ว คาดว่า ดูดวง รายเดือน รอบใหม่คราวนี้ รับรองทันแน่นอน (แบบเส้นยาแดงผ่าแปด) ติดตามได้ในเวป http://www.horauranian.com/ นะครับ (นามปากกา Phainon)

No comments: