Thursday, January 18, 2007

คำพยากรณ์ตามราศี สำหรับ 19 ม.ค. - 17 ก.พ. 50 ออกแล้วคร้าบ

ในที่สุดก็สามารถปั่นบทความคำพยากรณ์รายเดือน ตามราศี สำหรับเวปไซต์ www.horauranian.com เสร็จทันเวลาเช่นเคย ติดตามอ่านได้ที่ คอลัมน์ทำนายทายทัก ได้เลยครับ


ระหว่างนั่งพยากรณ์ในแต่ละราศี ในดวงอมาวสี (New Moon) เดือนนี้เห็น ศุกร์ ทับ เนปจูน ดังนั้นเรื่องเกี่ยวกับการเงินทั้งหลายจะมีลักษณะการปิดปัง ซ่อนเร้น หรือ อาจมีข่าวอือฉาว เกี่ยวกับดารา หรือศิลปิน ให้ฮื่อฮาอีกครั้ง แต่ในประเทศไทย ศุกร์และเนปจูน อยู่ในเรือนที่ 11 (รัฐสภา) แสดงว่า ประเทศไทยน่าจะมีการออกกฏหมาย ที่เกี่ยวข้องกับการฟอกเงิน หรือป้องกันการโจมตีค่าเงินบาท หรืออาจหมายถึงกฏหมายเกี่ยวข้องสื่อสาร ก็คงได้ ( เนปจูน+ ราศีกุมภ์ = เทคโนโลยีที่ไร้สาย = มือถือ?)


อื่มๆ ทำไมหน่อ อ่านดวงรายราศี ดันไปออกเรื่องโหราศาสตร์การเมือง ที่สำคัญเราเคยแซว อาจาร์ย วิโรจน์ กรดนิยมชัย ตอนท่านสอนโหราศาสตร์ ว่าอาจารย์อ่านดวงคน ทำไมไปออกการเมืองละครับ :) สงสัยกรรมจะตามสนอง ติดนิสัยอาจารย์มาซะแล้วเรา


ลืมโม้ไปว่า สร้าง template สำหรับช่วยในการพยากรณ์แต่ละราศีเสร็จแล้ว สามารถลดขั้นตอน และเวลาในการดูดวงได้มากจริงๆ ไม่ต้องมานั่งเขียนดาว กับเรือนชะตาที่ละราศี ใช้วิธีกรอกบน Excel เสร็จ Print ออกมาเลย อ่านและพยากรณ์อย่างเดียว แต่ที่ยากของจริง คือ การพยากรณ์มากกว่า


เริ่มแกะรอยคำพยากรณ์รายไตรมาส ของ อ. วิโรจน์ กรดนิยมชัย ได้มากขึ้นแล้ว ดีใจจัง


พอเริ่มแกะออก ก็จริงเหมือนกับที่พี่ตู่ (อ. กามล แสงวงศ์) เคยบอกไว้ว่า "อ.วิโรจน์ ไม่ใช้อะไรซับซ้อนมากมายเหมือนที่ลัทคิดหรอก ท่านใช้หลักการง่ายๆ แปลง่ายๆ ตามปรัชญาดาว และเรือนชะตา"


เอาน่ามาได้ที่ละนิด เราก็ดีใจแล้ว

No comments: